Quy trình trực tổng đài điện thoại
ĐHDL DUY TÂNDUYTAN UNIVERSITY |
QUI TRÌNH NHIỆM VỤ TRỰC TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI |
Số: Lần ban hành: 2 Ngày ban hành: 05/01/2005 Trang: 2 |
A. Mục đích : Đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, an toàn từ bên ngoài vào các đơn vị trực thuộc Trường..
B. Phạm vi : Quy trình này được áp dụng tại tổng đài nội bộ Trường ĐHDL Duy Tân.
C. Nhiệm vụ :
1. Bảo đảm thông suốt các cuộc liên lạc từ các cơ quan, đơn vị hoặc cá nhân bên ngoài vào các đơn vị trong nội bộ Nhà trường để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc phục vụ công tác, giảng dạy, học tập của CB,NV,GV,SV Nhà trường.
2. Quản lý, bảo quản và sử dụng an toàn các trang bị, phương tiện tổng đài phục vụ công tác thông tin liên lạc nói trên.
D. Nội dung quy trình :
1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ bên ngoài.
2. Bấm nút chuyển đến đơn vị cần gặp
3. Tạo điều kiện để 2 bên làm việc thông suốt, thuận lợi
4. Trong trường hợp máy bận hoặc không có người trực máy, người trực tổng đài trả lời cho người gọi biết.
5. Kết thúc nhiệm vụ.